Trong phạm vi bài viết này, camera dong nai, camera bien hoa sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn các loại camera quan sát sao cho phù hợp với ngôi nhà hay địa điểm của bạn.
Camera áp trần
Camera có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Đây là loại camera thường được đặt trong nhà, kiểu dáng rất trang nhã. Camera này có tính năng bảo mật cao do được bọc trong hộp kín.
kinh nghiem chon mua camera quan sat Tư vấn mua camera quan sát
Camera Dome BENCO là dòng camera cao cấp và phổ biến hiện nay
Camera ẩn
Giống như tên gọi, camera này không thể nhận biết được. Nó có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, có thể ngụy trang và tránh bị phát hiện.
Tuy nhiên, khi sử dụng loại camera này bạn cần phải đảm bảo tính hợp pháp khi sử dụng. Ở một số nơi như New York, việc sử dụng camera ẩn được coi là bất hợp pháp. Các camera này có thể hoạt động giống như một thiết bị phát hiện khói. Một số công ty hiện nay cũng đã bắt đầu xây dựng những hệ thống camera trở thành các thiết bị phát hiện khói.

Camera có khả năng quan sát đêm
Khoảng cách quan sát của Camera phụ thuộc vào công suất của đèn hồng ngoại. Khoảng cách quan sát của camera dao động khoảng 10 đến 300m. Camera IR có thể quan sát được trong điều kiện tối 100%.
Camera Exview: màn hình tự động khuếch đại ánh sáng làm rõ hình ảnh khi ánh sáng tối, tuy nhiên tối 100% sẽ không quay được.
kinh nghiem mua camera Tư vấn mua camera quan sát
Camera hồng ngoại siêu nét ban đêm của camera dong nai, camera bien hoa

IR Camera: camera hồng ngoại
Với camera hồng ngoại, bạn có thể ghi hình vào ban đêm, điều mà các camera thông thường không thực hiện được. Với những ứng dụng quan sát 24/24, bạn cần chọn camera có chức năng hồng ngoại. Cũng nên nhớ rằng, trong điều kiện đủ ánh sáng, camera này hoạt động không khác những camera bình thường, chỉ khi đêm tối, đèn hồng ngoại được tự động bật và camera bắt đầu hoạt động với tính năng hồng ngoại. 
kinh nghiem chon mua camera Tư vấn mua camera quan sát
Hình ảnh thực tế của phần mềm xem qua mạng của camera dong nai
BẢNG THÔNG SỐ QUY ĐỔ GÓC QUAN SÁT CAMERA

Tùy vào ứng dụng của bạn mà nên chọn loại camera có góc quan sát là bao nhiêu độ.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH TM DV CƯỜNG HƯNG PHÁT

Trụ Sở: 31/4 Tổ 5, KP4, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Cửa Hàng: 812 KP2, P.Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 061.8822828 - 0982.92.1118 - 01212.199000
Trung Tâm Bảo Hành 1: 10 Tôn Thất Hiệp, P13, Q11, TPHCM
Điện thoại: 08.38686496
Trung Tâm Bảo Hành 2: Tòa Nhà 108/E5 Cộng Hòa, Ngõ 108, P4, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 08.39482525

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top